Dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội | Có mặt sau 10 Phút

Dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội | Có mặt sau 10 Phút Cùng với sự phát triển của xã hội, công nghiệp. Là nhu cầu sống trong môi trường sạch sẽ, không ô nhiễm của con người ngày càng tăng. Thật khó chịu khi trong ngôi nhà đẹp đẽ của bạn. Lại là một nhà vệ sinh thoát nước kém, bồn rửa chén, bồn cầu thường xuyên phát ra tiếng kêu, mùi khó chịu.

Không chỉ trong gia đình, mà trong công ty, cửa hàng, nhà hàng cũng yêu cầu cao về một nhà vệ sinh sạch sẽ. Liệu bạn có quay lại một cửa hàng với nhà vệ sinh không thoát nước? Hiểu được nhu cầu đó. Thông tắc vệ sinh Hà Nội cung cấp Dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội | Có mặt sau 10 Phút.

Dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội
Dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội

Hậu quả của việc để cống nghẹt lâu ngày

Nhiều người nghĩ đơn giản về tình trạng cống bị nghẹt và để tình trạng tiếp diễn lâu không tìm cách giải quyết. Điều này sẽ gây nên nhiều tác hại về sau và nặng sẽ gây hư hỏng đường cống nghiêm trọng. Dưới đây là tác hại của việc để nghẹt cống quá lâu ngày:

  • Việc tắc cống gây hiện tượng nước thoát rất chậm hoặc thậm chí là không thể thoát nước khiến việc vệ sinh tắm rửa, giặt giũ, rửa chén,… Trở nên khó khăn, bất tiện.
  • Rác thải, chất bám bẩn lâu ngày sẽ tạo mùi hôi khó chịu gây ô nhiễm cho môi trường sống, tạo điều kiện cho côn trùng vây quanh. Bạn nghĩ sao về việc ngôi nhà ngập tràn thức mùi kinh khủng như vậy?
  • Cống nghẹt ở mức độ nghiêm trọng sẽ dẫn đến tình trạng vỡ đường thoát nước. Điều này cực kỳ nguy hiểm vì sẽ gây ô nhiễm nguồn nước, đất và không khí.
  • Cống bị nghẹt lâu ngày sẽ không thể tự xử lý mà cần sự hỗ trợ từ dịch vụ thông cống gây mất thời gian và tốn chi phí. Ở mức độ nặng có thể thay cả đường ống khiến chi phí phát sinh cao hơn.
  • Việc để cống thường xuyên bị nghẹt sẽ dễ dẫn đến tình trạng ngập nước mỗi mùa mưa đến.
Dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội
Dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội

Các cách thông cống nghẹt hiệu quả

Lưu ý: Bạn chỉ sử dụng nước ấm, không sử dụng nước nóng. Vì sẽ làm hỏng lớp men bồn và gây ảnh hưởng đến chất lượng đường ống. Đặc biệt là các đường ống đã sử dụng lâu.

Dùng nước ấm để thông tắc đường cống

Cách này chỉ sử dụng được nếu nguyên nhân gây nghẹt là thực phẩm dư thừa, giấy vệ sinh,… Với các vật làm từ nhựa hoặc kim loại thì cách này không mang lại hiệu quả. Đầu tiên, bạn dùng nước ấm khoảng 50 – 70 độ rồi đổ từ từ vào đường cống để làm mềm chất thải gây nghẹt cống.

Sử dụng cá lóc hoặc lươn

Bạn dùng cá lóc hoặc lươn nhỏ thả xuống bồn cầu. Với tập tính đào hang và cơ thể trơn trượt, nó sẽ dễ dàng tìm cách đẩy mọi thứ đang tắc nghẽn dưới bồn cầu để tìm đường thoát. Bạn chỉ sử dụng duy nhất 1 con cá lóc hoặc 1 con lươn trong mỗi lần thực hiện. Tuyệt đối không thả 2 convật xuống cùng lúc.

Sử dụng bột hoặc nước thông cống

Tương tự như cách dùng nước ấm để thông tắc đường cống. Bạn chỉ có thể áp dụng được nếu nguyên nhân gây nghẹt là thực phẩm dư thừa, giấy vệ sinh,… Bạn dùng bột hoặc nước thông cống đổ vào đường cống bị nghẹt. Sau đó, chờ một thời gian (tham khảo trên hướng dẫn sử dụng) để bột hoặc nước phát huy hiệu quả. Trong thời gian này, bạn tuyệt đối không xả nước hoặc đổ bất cứ thứ gì vào đường cống.

Sử dụng baking soda hoặc muối

Cách này chỉ sử dụng được nếu nguyên nhân gây nghẹt là thực phẩm dư thừa, giấy vệ sinh,… không dùng cho các vật làm từ nhựa, kim loại. Bạn trộn 1/3 cốc baking soda (hay còn gọi là bột nở) với 1/3 cốc giấm và đợi chúng sủi bọt. Khi sủi bọt, bạn đổ hỗn hợp này vào đường cống ngay lập tức. Trong ít nhất là 1 tiếng. Bạn tuyệt đối không xả nước hoặc đổ bất cứ thứ gì vào đường cống để chúng phát huy hiệu quả

Sử dụng chế phẩm vi sinh

Bạn sử dụng chế phẩm vi sinh để đổ xuống đường cống đang bị tắc. Các lợi khuẩn sẽ nhanh chóng phân hủy dầu mỡ và thức ăn dư thừa. Để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn nên thực hiện theo đúng hướng dẫn và liều lượng in trên sản phẩm nhé.

Sử dụng móc phơi quần áo hoặc dụng cụ câu rác

Bạn chuẩn bị dụng cụ câu rác hoặc lấy móc phơi quần áo duỗi thẳng ra và uốn cong lại thành hình lưỡi câu. Sau đó, dùng miếng vải quấn đầu lưỡi câu thật chặt để đảm bảo vải không bị rớt trong quá trình thông cống. Bạn luồn đầu móc lưỡi câu vào miệng đường cống rồi xoay tròn để nó giữ được những vật gây nghẹt như giấy vệ sinh, búi tóc,… Bạn sẽ kéo nhẹ nhàng lưỡi câu ra ngoài, vứt rác và lặp lại đến khi không còn nghẹt cống nữa.

Dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội
Dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội

Dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ, chất lượng ở Hà Nội | Có mặt sau 10 Phút

Dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội. Đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với thông tắc vệ sinh Hà Nội. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn giải pháp vệ sinh môi trường sống. Và làm việc với giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng ưu việt.

Đối với thông tắc vệ sinh Hà Nội, chất lượng.

Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp và kỹ thuật cao. Chúng tôi cam kết đem lại sự thông thoáng cho hệ thống cống của bạn một cách hiệu quả và bền vững. Chất lượng là tiêu chí hàng đầu, và thông tắc vệ sinh Hà Nội. Không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Một trong những điểm nổi bật của dịch vụ của thông tắc vệ sinh Hà Nội chính là tốc độ phản hồi nhanh chóng. Với cam kết có mặt sau 10 phút, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi cuộc gọi khẩn cấp của bạn. Chúng tôi hiểu rằng tình trạng cống bị nghẹt có thể xảy ra bất ngờ và cần được giải quyết ngay. Vì vậy, hãy yên tâm rằng thông tắc vệ sinh Hà Nội. Sẽ có mặt ngay lập tức để giúp bạn giải quyết tình huống một cách nhanh chóng.

Không chỉ đơn thuần là việc giải quyết vấn đề.

Thông tắc vệ sinh Hà Nội còn đặc biệt chú trọng đến việc ngăn ngừa tái phát. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những biện pháp và gợi ý. Cần thiết để tránh tình trạng cống bị nghẹt tái diễn trong tương lai. Với dịch vụ thông tắc cống nghẹt giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội. Thông tắc vệ sinh Hà Nội đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc duy trì môi trường sạch sẽ và thoải mái. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và sự yên tâm cho bạn thông qua dịch vụ tốt nhất.

THÔNG TẮC VỆ SINH HÀ NỘI

Chuyên: Hút hầm cầu, hút bể phốt, thông nghẹt cống …tất cả các quận huyên Hà Nội
Điện thoại : 098.543.9386 (Zalo)
Email: yourmail@gmail.com

HÌNH ẢNH DỊCH VỤ